Chân váy là một trong những item mang lại vẻ đẹp "Dịu dàng, nữ tính, thanh lịch" cho phái đẹp. Tuy nhiên để diện chân váy đẹp nàng nên nắm rõ các nguyên tác cơ bản. Để diện chân váy phù hợp với từng hoàn cảnh và các mùa trong năm. Đặc biệt khi trời trở lạnh khi vào thu nàng nên tạm gác lại những kiểu chân váy ngắn mát mẻ của mùa hè. Thay vào đó những chân váy dáng dài sẽ giúp bạn toát lên vẻ đẹp "Nhẹ nhàng, thanh lịch, sang trọng" hơn. Vậy nàng đã chuẩn bị cho mình những kiểu chân váy dáng dài thời thượng cho mùa thu năm nay chưa? Nếu chưa Aien sẽ mách nàng 4 kiểu chân váy dáng dài, không những mang đến nét đẹp vô cùng sang chảnh thời thượng. Mà còn giữ ấm rất tốt và trendy cho nàng ngay dưới bài viết này nhé!

1. Chân váy Denim

Một trong những kiểu chân váy giữ ấm tốt, phù hợp cho các tín đồ thời trang yêu thích phong cách cá tính nhưng không kém phần điệu đà. Chính là chân váy dáng dài đến từ chất liệu "Denim", với các tông màu xanh trải dài từ "Đậm đến nhạt" nhã nhặng. Hứa hẹn mang đến vẻ ngoài vô cùng thanh lịch phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau. 

Để mặc đẹp với chân váy denim không khó, bởi chúng có thể kết hợp với bất kỳ item nào mà nàng đang có trong tủ đồ như "Áo phông, áo len, blazer, sơ mi,...". Giúp nàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong khâu phối đồ. Aien mách nàng một số outfit xinh đẹp đến từ chân váy jean dáng dài:

+Chân váy jean dáng dài x Áo sơ mi x Áo blazer: Với phối đồ này nàng có thê tự tin diện đến chốn công sở. Mang đến phong thái thanh lịch chỉn chu chuyên nghiệp ở nơi làm việc. Đặc biệt outfit này giúp nàng giữ ấm tốt vào những ngày thu lạnh nhiều. Ngoài ra nàng có thể phối thêm một số món phụ kiện đơn giản, giúp tổng thể thêm hài hòa như "Đồng hồ, giày cao gót, túi xách basic,...".

+Chân váy jean dáng dài x Áo len: Với trang phục này lại rất phù hợp cho những buổi dạo phố cùng bạn bè và người thương. Không những giữ ấm tốt mà còn mang lại vẻ ngoài dịu dàng sang chảnh. Để tăng thêm sự nữ tính nàng nên chọn cho mình những chiếc áo len đến từ những gam màu pastel đáng iu mix cùng chân váy denim sáng màu.


2. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly chưa bao giờ hết hot mỗi khi mùa thu đến. Với thiết kế độc đáo bởi những nếp gấp tựa như xếp quạt tạo nên độ phồng bồng bền nhất định cho người mặc. Thông thường những chiếc chân váy xếp ly dáng dài, có độ dài ngang bắp chân hoặc đến mắt cá chân. Tạo nên nét dịu dàng nữ tính cho người mặc, với kiểu chân váy này nàng có thể kết hợp cùng "Áo cổ lọ, cardigan, blazer,...". Đều mang đến nét quyến rũ cho chị em phái đẹp trong mùa thu lãng mạn.

 

3. Chân váy đuôi cá

Chân váy đuôi cá là một trong những thiết kế mang lại nét quyến rũ đặc trưng cho phái đẹp. Với thiết kế độc đáo kiểu váy ôm sát phần hông dần xoè rộng, được cách điệu bởi phần bèo nhún điệu đa ở chân váy tôn lên nét nữ tính và gợi cảm cho người mặc. Khi diện chân váy đuôi cá nàng nên chọn những trang phục phối cùng có thiết kế đơn giản. Nhầm giúp tổng thể trở nên cân bằng và hài hòa hơn. Nàng có thể chọn một số kiểu áo như “Áo phông basic, áo sơ mi, áo tantop,…”. Chân váy đuôi cá thường ôm sát phần hông và đùi, do đó nàng nên lựa chọn các kiểu giày tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển “Sandal thắt dây, giày cao gót đế vuông, bốt da,…”. Ngoài ra đừng đừng quên phối thêm một số phụ kiện đi kèm như “ Kính râm, túi xách, đồng hồ, hoa tai,…” để trang phục trở nên fashion thời thường hơn.


4. Chân váy xếp tầng layer

Cứ độ thu đến chân váy xếp tầng lại được chị em phái đẹp lăng xê yêu chuồng. Đặc biệt là chân váy xếp tầng dáng dài ngoài sự bồng bềnh điệu đà, thì đây chính là kiểu váy giúp chị em che đi hết các khuyết điểm ở đôi chân.  Như “Chân vòng kiềng, đùi to, bắp chân to,…”, giúp đôi chân của hầu hết các quý cô trở nên thon dài. Cũng giống như chân váy đuôi cá khi phối đồ cùng chân váy xếp tầng dáng dài, nàng nên chọn những trang phục phối cùng có thiết kế đơn giản sẽ giúp nàng trở nên điệu đà và sang chảnh. Tránh chọn những trang phục đi cùng có thiết kế và họa tiết rườm rà sẽ khiến tổng thể trở nên xuề xoà. 
Một số kiểu chân váy sếp tầng xinh đẹp nàng tham khảo:

+Chân váy sếp tầng hoa nhí dáng dài: Hoạ tiết hoa nhí được các tín đồ thời trang yêu chuộng, bởi sự xinh xắn và đáng yêu mà họa tiết này mang lại. Đặc biệt trong chiếc chân váy sếp tầng nó lại mang đến sự tươi mới cho chủ nhân. Với kiểu chân váy này nàng có thể phối cùng áo phông đơn giản đi cùng giày búp bê là đã có ngay một outfit dạo phố hay đi làm với tiết trời se lạnh của mùa thu.
+Chân váy sếp tầng dưới dáng dài: Nếu bạn là một quý cô yêu thích phong cách nữ tính pha lẫn chút lãng mạn, thì chân váy xếp tầng lưới sẽ biến nàng trở thành một nàng công chúa như vừa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Với kiểu chân váy này nên có thể diện vào những bữa tiệc quan trọng như “Sinh nhật, tiệc cưới,…” hứa hẹn sẽ biến bạn trở thành quý cô nổi bật nhất buổi tiệc.

Sự đẳng cấp và hoàn hảo của một chiếc đầm đến từ sự đẹp mắt về thiết kế, sự chỉn chu sắc nét về đường may và không kém phần quan trọng là bản chất của chất liệu. Hãy để những bộ trang phục đẳng cấp và thời thượng tô điểm cho con người bạn và xứng tầm với vị thế của bạn.

SẢN PHẨM AIEN

Thông tin hỗ trợ

  •  

    Address: Tòa nhà CITY TOWER, ĐẠI LỘ BÌNH DƯƠNG, P.HƯNG ĐỊNH, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

  •  

    Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

  •  
    Phone: 0906250654
    Zalo: 0906250654
Chúng tôi sử dụng cookie để cải thiện trang web của mình. Bằng cách tiếp tục sử dụng trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie. More details…